Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phụ trách mảng CSKH thuộc khối kinh doanh ( Lazada, tiki, amazon, Shopee, và các khách hàng truyền thống công ty đang làm việc ….)
- Theo dõi đơn hàng, làm hợp đồng …
- Đăng bài trên web, face, zalo..
- Nhắn và trả lời tin nhắn khách hàng
- Chốt và theo dõi đơn hàng và làm đơn trên hệ thống
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi và hướng dẫn trực tiếp trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc đội nhóm.
- Phẩm chất: Nhanh nhẹn, linh hoạt, nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm
- Máy tính: Sử dụng các chương trình tin học văn phòng cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm CSKH trước đó trong lĩnh vực thời trang, dịch vụ...
Phúc lợi công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT , BH thất nghiệp, BH tai nạn 24 / 24.
- Các chế độ nghỉ lễ, tết, thai sản theo quy định nhà nước.
- Được đào tạo các kỹ năng bán hàng
- Môi trường làm việc năng động thân thiện. Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Lượng khách hàng ổn định, thương hiệu đã được khách hàng tin dùng trên thị trường.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng08/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Anh Khoa